Tặng ngay: Sách hướng dẫn , pick gãy . [UKULELE MỘT MÀU] - Giá: 500.000VND - 500K Ukulele màu - Tình trạng: cửa...

Ukulele Soprano Trơn

Ukulele Soprano Trơn iukulelestore

Ukulele full màu ,mỗi màu sắc là một hương vị của Uke

Ukulele Soprano Trơn

8 10 99



Tặng ngay: Sách hướng dẫn , pick gãy .


[UKULELE MỘT MÀU]

- Giá: 500.000VND -500K

ukulele màu
Ukulele màu
- Tình trạng: cửa hàng còn full màu

- Màu sắc: xem hình bên phải..

- Hỗ trợ vận chuyển: % phí ship
- Mã sản phẩm: UA-21-01
- Loại: đàn Ukulele Soprano

- Xuất xứ: Việt Nam
-Kích thước: 21inch 
-Chất liệu : Gỗ Lamin



[MÔ TẢ]


Đàn Ukulele một màu đơn sắc, có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với đủ mọi cá tính. Lưu ý, sản phẩm hoàn toàn là một cây đàn Ukulele bình thường, 21 inch đúng tiêu chuẩn với các số đo chuẩn của cỡ Soprano, hoàn toàn không phải kiểu "đồ chơi" nha. Và sản phẩm đàn này được đóng từ các tấm gỗ, sau đó phun phủ sơn, không phải nhựa nhé các bạn.
1.                 Màu đỏ
ukulele trơn
Ukulele đỏ

Trong các cung điện hay hầu hết đồ dùng của người phương Đông đều có sự hiện diện của màu đỏ. Thậm chí trong tín ngưỡng dân gian, các loại đá quý màu đỏ như hồng ngọc, hồng lựu ngọc cũng được tin rằng có khả năng bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật. 
Màu đỏ chính là nguồn cung cấp năng lượng cũng như thay ta thể hiện cảm xúc. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, bởi vì màu đỏ là màu của trái tim!!! Hơn nữa sự cuồng nhiệt trong tình yêu cũng mạnh mẽ như màu đỏ phản ánh.
2.                 Màu hồng
ukulele trơn
Màu hồng 
Màu hồng là màu của tình yêu, ngọt ngào, dịu dàng, thi vị và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng đều rất đẹp .
Trong cuộc sống hiện đại, khi phái nam có thể sử dụng những màu vốn trước đây chỉ dùng cho phái nữ như màu đỏ, vàng, da cam … thì màu hồng vẫn là một màu rất đặc biệt. Nó gần như là một màu chỉ dành riêng cho con gái. Màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, nhẹ nhàng, đẹp như không có thật, …
Những người thích màu hồng là những người sống đầy lãng mạn. Họ coi cuộc sống như một cuốn tiểu thuyết, một bộ phim tình cảm đẹp. Họ là những người mỏng manh, yếu đuối, dễ vấp ngã nhưng cũng dễ đứng lên. Với họ cuộc sống luôn tươi đẹp và vẫn còn nhiều điều tốt để củng cố lòng tin.
Theo kinh nghiệm sống của tôi, những bạn nữ nào thích màu hồng đa phần rất dễ thương, nữ tính.
Màu hồng còn biểu trưng cho một tình yêu hạnh phúc.
3.                 Màu nâu
ukulele trơn
Màu nâu
     Màu nâu là màu duy nhất trong bảng màu mang tính tao nhã của thiên nhiên, giản dị, gần gũi, …   Nó được coi là một gam màu “đặc biệt”, bởi đôi khi nó được sử dụng như một màu trung tính, đôi khi lại được sử dụng như một màu nóng.
Những người yêu thích màu nâu thường là những người kiên quyết, đáng tin và nghiêm nghị.
Màu nâu là màu của đất, của quê hương, nó tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, chắc chắn, bền bỉ, đáng tin cậy, sức khỏe, tính cơ bắp, mộc mạc, … Là một màu thể hiện sự nam tính, sự thoải mái về thể xác lẫn tâm hồn.


4.                 Màu xanh sky
ukulele trơn
Sự kết hợp một cách hợp lí các đồ trang trí màu xanh dương sẽ tạo ra một không gian thanh nhã, yên bình, an toàn … Nó còn tạo ra một cảm giác rộng rãi cho không gian ngôi nhà vì phản chiếu ánh sáng. Tuy nhiên đôi khi màu xanh dương lại tạo ra cho người nhìn một cảm giác nhàm chán, vô vị, trầm cảm … nên cần chú ý điểm này để phối màu cho hợp lí..Màu xanh dương là màu của bầu trời, biển, hòa bình, tình hữu nghị, hợp tác, ước mơ, hi vọng … thể hiện một trạng thái ổn định, chiều sâu của tâm hồn và nhận thức. Nó là biểu tượng của niềm tin, thiên đường, sự tự tin, trung thành, khôn ngoan, thông minh, … Đây là một màu lạnh đối lập với màu đỏ, cam, vàng …
Nhìn chung màu xanh dương có ý nghĩa như trên, tuy nhiên tùy theo sắc thái nó còn đem lại cho người nhìn nhiều cảm nhận khác nhau.

5.                 Màu tím
ukulele màu
Ukulele tím

 Màu tím được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ (màu đỏ) và nhẹ nhàng (màu xanh dương), giữa lớn lao và bé nhỏ.
Màu tím thể hiện một chiều sâu cảm xúc, khả năng trực giác, khả năng đánh giá độc lập, niềm đam mê, thèm muốn, thanh lịch, … Màu tím đôi khi là biểu tượng cho sự quí phái, sang trọng, giàu có, phung phí, … Nó liên quan đến sự bí ẩn, ma thuật, huyền bí, …
Màu tím rất hiếm trong tự nhiên, chủ yếu là màu nhân tạo. Màu tím nhẹ là lựa chọn trong các thiết kế dành cho phái nữ



6.                 Màu đen
ukulele trơn
Màu đen
 Điều kỳ diệu của tạo hóa 
Màu đen không hề bị vấy bẩn bởi bất cứ màu nào. Bạn càng tô thật nhiều, nó lại càng đậm nét. Ví như con người ta khi lướt qua những sóng gió cuộc đời, họ lại càng lớn hơn và chững chạc thêm một chút.














ukulele soprano màu
7.      Màu xanh mint

 Là màu của thiên nhiên. 
Nó cho tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn. Đây là lý do tại sao đèn giao thông sử dụng màu xanh lá báo hiệu “ok, đi đi”… Màu xanh này còn mang lại sự nhẹ nhàng cho mắt. Màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng. 












Còn bạn , bạn đã chọn mẫu nào!!!
Cảm ơn bạn đã quan tâm iUkulelestore !!!!




500k

1 nhận xét

  1. Màu sắc của cây đàn xanh mint là màu mà mình kết nhất, giá cả khá hợp lý.

    Trả lờiXóa