Tuner cho Ukulele [THÔNG TIN SẢN PHẨM] - Giá bán: 120.000đ 120k - Đã có sẵn pin đi kèm - Hỗ trợ chỉnh nhiều loại nhạc cụ(Ukulele, Guit...

Tuner

Tuner iukulelestore

Tuner

8 10 99
tuner ukulele
Tuner cho Ukulele
[THÔNG TIN SẢN PHẨM]
- Giá bán: 120.000đ120k
- Đã có sẵn pin đi kèm
- Hỗ trợ chỉnh nhiều loại nhạc cụ(Ukulele, Guitar, Guitar Bass, Chromatic, Violon)
- Mã sản phẩm: LT-C8
- Màu sắc: chỉ có màu Đen.
- Pin: Pin cúc đồng hồ, máy tính casio
- Đặc điểm: bắt tín hiệu âm thanh nhanh, tiết kiệm pin. 

MÁY HỖ TRỢ CHỈNH DÂY ĐÀN UKULELE

Máy hỗ trợ chỉnh dây LT-C8 có giao diện sáng tạo hơn với chế độ hiển thị loại nhạc cụ rõ ràng, thay vì chỉ viết tắt chữ cái đầu tiên như các loại bình thường. Và đặc biệt LT-C8 bắt tín hiệu âm thanh từ cần đàn cựa nhanh, tiết kiệm nặng lượng với chế độ tự tắt nếu người dùng quên Turn Off sau khi sử dụng.

[HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG]
Chiếc máy hỗ trợ chỉnh dây đàn Ukulele này có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Máy chỉ có 1 nút bấm đằng sau màn hình, ta gọi đây là NÚT NGUỒN, giữ nhiệm vụ điển khiển mọi hoạt động của máy.
- Cách lắp pin vào máy: Thường thì nếu mua tại cửa hàng thì sẽ được nhân viên lắp pin sẵn và kiểm tra máy cho khách hàng rồi. Pin thì vô cùng khó hết với người dùng cá nhân, các bạn dùng máy tính Casio thì biết khó hết pin thế nào đấy. Nhưng nếu chẳng may cần thay thế pin, các bạn chú ý tháo lắp vỏ cẩn thận, cục pin có 2 cực âm và dương, cực âm là cực các bạn nhìn thấy như ở hình bên. Chúng ta sẽ úp cực này xuống và đóng lắp lại (các bạn cứ nhớ là "âm dưới dương" trên là được).
Để bật hoặc tắt: các bạn ấn chặt nút nguồn 3 giây để bật hoặc tắt máy
khi máy đã bật...
Để chuyển đổi các chế độ nhạc cụ:  các bạn ấn nút nguồn nhanh. Trong khi ấn, chú ý nhìn vào màn hình máy, trong trường hợp của chúng ta, các bạn chọn chế độ nhạc cụ là "Ukulele" nhé.
- Khi cầm đàn ukulele, với các bạn thuận tay phải (tức là bạn sẽ bấm hợp âm bằng tay trái và tay phải để quạt hay gẩy) thì dây gần mặt đất nhất là dây 1, dần lên cao là dây 2 - 3 -4. Các bạn kẹp máy chỉnh dây vào đầu đàn như ảnh bên, gảy 1 trong 4 dây bất kỳ, màn hình sẽ hiển thị nốt và thứ tự dây ngay bên cạnh nốt đó, các bạn chỉ cần vặn khóa đàn sao cho đúng thứ tự so với dây tương ứng là được.
Ngoài ra, nếu thấy quá khó khăn với máy chỉnh dây, các bạn có thể sử dụng ứng dụng điện thoại di động để chỉnh dây đàn, tuy nhiên dù sao dùng tuner cũng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, ít nhất là khi bạn chỉnh dây đàn trong môi trường ồn ảo, ngoài trời.
Tham khảo link dưới đây để xem bài hướng dẫn chỉnh dây bằng ứng dụng điện thoại nhé: Chỉnh dây đàn Ukulele bằng ứng dụng điện thoại di động

0 nhận xét: