Bạn muốn phá cách với một cây Ukulele hoàn toàn mới , đặt biệt dành riêng cho mình . Nhưng bạn lại đang gặp trục trặc không biết ...

Ukulele Sticker

Ukulele Sticker iukulelestore

Ukulele được dán sticker để Ukulele của bạn trở nên độc đáo.

Ukulele Sticker

8 10 99


        Bạn muốn phá cách với một cây Ukulele hoàn toàn mới , đặt biệt dành riêng cho mình . Nhưng bạn lại đang gặp trục trặc không biết làm như thế nào , ở đâu. Đừng lo lắng hãy đến với iUkulelestore. 
Tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn đưa ra các mẫu mã thiết kế mới, để bạn reset lại em Ukulele của mình. Ukulele được dán sticker để Ukulele của bạn trở nên độc đáo.

ukulele sticker
Ukulele phiên bản mới
         Hoặc bạn có thể mua mới cây đàn này, bên mình sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn. RẤT DỄ phải không. Vậy giá cả có mắc không? Xin thưa là không. Thường thì các sản phẩm Design theo yêu cầu thường cực mắc, không thể xơi nổi. Nhưng với iUkulelestore lại hoàn toàn khác, bạn sẽ dễ dàng mua mà còn dễ dàng sở hữu một em tuyệt đẹp . 
Đàn sticker này sẽ chào giá : 600.000VND (giá khuyến mãi)
600k
Riêng các bạn gửi đàn để design thì 120.000
Ngoài ra chúng tớ còn nhận design tất cả các vật dụng : Guitar, bass, mũ bảo hiểm ,điên thoại ,....( các bạn đã mua và sử dụng sản phẩm của mình sẽ có giá ưu đãi hơn nè.

2 nhận xét

  1. Shop ơi ngoài mẫu này ra thì còn mẫu nào khác không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Chị chủ nói chuyện dễ thương quá. Đàn củng rất đẹp giá vừa túi tiền. Nói chung là ưng lắm ��

    Trả lờiXóa